Mỗi hành trình hợp tác là một câu chuyện đặc biệt. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi khám phá câu chuyện kinh doanh truyền cảm hứng của chị Hoa – chủ cửa hàng Gà Rán Street Food tại Tây Ninh.
TỪ KINH DOANH TRUYỀN THỐNG ĐẾN MÔ HÌNH NHƯỢNG QUYỀN HIỆN ĐẠI
Trước khi biết đến Street Food, chị Hoa đã có kinh nghiệm kinh doanh với các mô hình phổ biến như trà sữa, mì cay và bánh mì. Dù có lượng khách ổn định, chị vẫn luôn trăn trở: “Làm thế nào để thu hút thêm khách hàng và tối ưu doanh thu?”
Tây Ninh là một thị trường tiềm năng nhưng cũng không kém phần cạnh tranh. Với tinh thần không ngừng đổi mới, chị Hoa bắt đầu tìm kiếm mô hình kinh doanh phù hợp, vừa hiệu quả, vừa có thể tận dụng nguồn lực sẵn có.
STREET FOOD – LỰA CHỌN ĐƯỢC CÂN NHẮC KỸ LƯỠNG
Trong quá trình tìm kiếm, chị Hoa vô tình bị thu hút bởi hình ảnh bắt mắt, chị còn ấn tượng bởi những câu chuyện thành công mà các đối tác Street Food chia sẻ.
-
Chi phí đầu tư hợp lý
-
Hỗ trợ trọn gói từ A đến Z
-
Được đào tạo bài bản và marketing đồng hành lâu dài
-
Chính sách hoàn trả, di dời nếu kinh doanh không hiệu quả
“Tôi cảm nhận được sự chuyên nghiệp và tận tâm từ đội ngũ Street Food. Họ không chỉ bán mô hình, mà thực sự đồng hành cùng tôi từ những bước đầu tiên.” – chị Hoa chia sẻ.
HÀNH TRÌNH KHAI TRƯƠNG ĐẦY ẤN TƯỢNG TẠI TÂY NINH
Với sự hỗ trợ của Street Food, chị Hoa đã nhanh chóng hoàn tất các khâu chuẩn bị: từ thiết kế bảng hiệu, setup cửa hàng, xe trưng bày, đến đồng phục và tờ rơi marketing.
“Chưa bao giờ tôi cảm thấy yên tâm đến vậy khi mở thêm mô hình mới. Nhờ có Street Food, tôi không phải lo lắng quá nhiều, chỉ việc vận hành và chăm sóc khách hàng thôi!” – chị Hoa hào hứng kể lại.
GÀ RÁN STREET FOOD – SỰ KẾT HỢP HOÀN HẢO GIỮA CHẤT LƯỢNG VÀ GIÁ CẢ
Bên cạnh đó, chị Hoa còn hợp tác với Street Food triển khai các hoạt động marketing như:
-
Chạy quảng cáo khu vực
-
Tổ chức mini game, livestream giới thiệu cửa hàng
-
Tặng xúc xích, quà khai trương cho khách